• If you are trying to reset your account password then don't forget to check spam folder in your mailbox. Also Mark it as "not spam" or you won't be able to click on the link.

Erotica Sex with office collegues

After a long time I took my car. I called sushi and said that i am starting nu. She said ok and I asked her where to come and pick her. She said me the place and I reached there in 15 min. I called her again and said I have reached nu. She said she didn't find a bike only a car is waiting. I asked her to get into the car. She asked me surprisingly car??? I said yes to her. She came inside the car and asked whose car is this. I said it's mine nu. Nice car sam. Thanks sushu. So tell me where will we go for dinner. She said it's my choice nu. So we went to a nice restaurant where the crowd was less. We sat opposite to each other in the restaurant.

She was looking at me i said her nice dress sushu. She said thanks da. We ordered the food and was waiting for the food to come.
I asked her to come and sit near me. She came and sat close to me. I said ur looking hot sushu in this dress.

Thanks again da. I holded her hands. It was chilled. I asked her y ur hands are chill nu. She said might be because of the temperature. I asked the waiter to increase the temperature. I asked her what discussion un have with lalitha sterday nu. She said it was general and as usual discussions only nu and smiled.

I asked her anything hot baby. She said yes it was bit hot sterday. And it's because of u only. Wat i did sushu. U kept ur dick in my ass know. It made me hot. I went to PG in the same feel only. And lalli called we spoked normally and the discussion started got diverted and ended up in. In what sushu wat u did. Boob press and fingered da. U should have asked me sushu i would have helped u. Y the topic got diverted. I asked her and the food came. They served us the food.

Sam : how the topic got diverted da
Sushu : I was telling lalitha about her joining in our company
Sam : ok
Sushu : so from der it got diverted da
Sam : tell me completely pa
Sushu : lalitha became happy about me saying that. She asked me if that is possible nu. So I said her have spoken to my Branch head so chances are der nu.
Sam : branch head ??
Sushu : Radhika
Sam : u have spoken to her also.
Sushu : no da i can't say ur name to her now na. That's y da
Sam : laughing loudly
Sushu : y da laughing like this
Sam : who is the Branch manager
Sushu : radhika y da laughing again
Sam : hmmm have ever seen people going and asking leave or permission to radhika
Sushu : no y da
Sam : to whom they come and ask
Sushu : to u only
Sam : y they come and ask me
Sushu : ur Senior most in the location.
Sam : hmmm
Sushu : tell me pls don't keep suspense or surprise.
Sam : have u ever seen me taking profiles
Sushu : no don't prolong the suspense break it
Sam : radhika is not the Location head.
Sushu : then who da
Sam : she reports to me and inam the head of this location.
Sushu : u cheated me
Sam : no sushu everyone knows it i thought u also would have known frm people
Sushu : no da
Sam : its ok baby leave it now u know na
Sushu : then y she is sitting inside the cabin
Sam : i normally sit out only. She asked me if she can sit in. So I said ok. That too happened a day before u joined.

Suddenly her body language changed.

Sushu : ok sir
Sam : see u changed suddenly. Y calling sir. I didn't like it
Sushu : ok I'll not call like tat
Sam : I want u to be as we were like earlier
Sushu : hmmm
Sam : continue the story baby.
Sushu : so lalitha said it will be great if me and her work in the same office. We can take a flat and live together nu. We can enjoy daily at night all those things she said and thats how it got diverted.
Sam : olunga fulla sollu di
Sushu : daily office la irundhu vandha appuram nanum lalithavum onna kulikkalam nu aarambicha
Sam : hmm
Sushu : aama di lalli nan un molaya sappikitae kulippa... lalli sonna only inners mattum tha podanum vitula illa sexy ah satin dress potutu enjoy pannanum na..Enna pannitu irukenu lalitha kaeta
Sam : nee enna sonna ava kitta
Sushu : bed la paduthu iruken di nu sonna. Ava athukku nan un mela eri padukiren nu arambichu en boobs press pandra nu sonna. Ava sonnadhula ennaku moodachu na boob press panna aarambicha..Appo na munagura satham avalukku ketiruchu..Enna di viral poduriya nu kaeta. Illa di boobs press panni vidu renu sonnen. Ava un kundiya paathu romba naal aachu di nu sonna. Ennakum lalli un pundaya nakkanum pola irukku nu sonna. Vadi vandu nakku nu sonna. Appuram ava monaga aarambicha..Na lalli kitta viral poduriya nu katen...Aama di neeyum podu nu sonna... Rendu perum pesi pesi moodagi appuram vadinchiruchi...
Sam : nee sonnadhu la ennakku moodachu di. Paaru evlo perusa irukku nu
Sushu : ennada ippadi nikkudhu
Sam : lite ah elumbu di

She smiled and lifted her ass. Her boobs was visible when she lifted her ass. I pressed her ass slowly twice. She said enough da now. I said one more time baby and squeezed her ass. I kept my hand in the seat and asked her to sit in my hand. When she was about to sit i kept my middle finger straight and my finger penetrated in her ass hole. She didn't expect this move and she got shocked.

She asked me yen da kundi kulla virala vitta. Unakku pidichirukka di. Ippo venda da kaiya edu. Venum na kundiya amukki vidu. I squeezed her ass for some time. We completed our dinner and they offered finger bowl. I said thanks and asked for hand wash area. They guided us. Sushu saw me and said i know why asked for hand wash area nu. I turned and smiled at her. We both went to hand wash area. It was at a corner with closed doors.

I saw sushu ass. It was sexy as always. I kept my hand in her ass and started pressing it. She came forward to wash the hand i went behind her and kept my dick in her ass and drilled it for a min.

Then we both kissed each other and went to our table.

We paid the bill and went to car. I was looking sushu boobs.

Sushu : enna da appadi paakura en boobs ah
Sam : semaya irukku di

I slowly drove the car.

Sushu : hmmm
Sam : konjam kuni di

She bent a little

Her boobs are more visible now.

Sushu : paathathu podhum..Nee appadi pakura dhu oru madhuri irukku
Sam : onnu kaekava
Sushu : kaelu da
Sam : pakkathula otti vaadi

She came close and i asked her to lean on me. She was leaning on me know.

Sushu : sollu da ennanu she asked in a husky voice
Sam : un molaya thottu pakava di
Sushu : thottu mattum tha da
Sam : sari pa

I slowly pressed her boobs. It was like too soft. I pressed continuously for some time. Pressing her boob my dick became hard. I said her that my dick is hard.

She touched my dick and I didn't expect it. Enna da ivalo perusa irukku. I asked her to press my dick. She started stroking slowly. I kissed her on her lips. And opened her tops button to press her boobs

She started moaning slowly since I was pressing her boobs directly. She was not wearing bra that time. So I had a chance to press her nipple. Enna da pandra romba moodu aagudhu da. Na appadiyae sushu molaya amukki vittu nipple rendaiyum thechu vitten. Ava enakku vegama aati vitta. Na meduva ava idupula kai vaikka side gapla kaiya vitten.

I said her un pussy thottu paakanum pola irukku nu. She said innaikku vendam da ne paattukku ippo thottutu vittutu poiduva appuram ennaku tha moodave irukkum.

I grabbed her and kissed on her lips. She was strokking my dick. I said her am going to cum sushu nu. She started strokking fastly again and I cummed. Then we both adjusted our dress.

We again kissed each other. She said she had a wonderful time nu. Me too sushu. I said her that lalitha is coming for the interview tomorrow she was scheduled by princy. Lalitha was scheduled for interview today since I didn't come it got postponed for tomorrow nu. She was surprised hearing this and scolded lalitha also since she also didn't share this to sushu. I had no clue y lalitha didn't share nu. Probably she also would thought to surprise sushi. Her PG came. I dropped her in her and i went home.

I refreshed and went to bed. Uma aunty pinged me

Uma : just now came ah
Sam : aama aunty
Uma : saptiya
Sam : aama aunty neenga
Uma : saptenda
Sam : uncle enga aunty
Uma : sleeping da

I was messaging uma. Sushu called me and asked have i reached nu. I said yes to her. She said i am naughty nu. I replied her u only made me naughty di. I said her will go in car from tomorrow nu. She said ok.
She thought a moment and said she will get down little bit front so that people will not spk regarding this at office. I also said ok. She said will wait for u tomorrow nu and kept the call.

Uma : busy ah no reply
Sam : ila aunty.
Uma : enna pandra da
Sam :summa bed la paduthiruken aunty. Neenga thoongalaya
Uma : illa da
Sam : namma poi vaanguna jatti enga vachirukinga
Uma : don't worry safe ah irukku
Sam : sari aunty..Namma eppo velila polam
Uma : avalo aasaya en kooda oru sutha
Sam : aama aunty..I love ur company
Uma : hmmm enakkum tha
Sam : aunty mooda irukku
Uma : chi yenda enna aachu
Sam : ungala paakanum pola irukku.. Edhavadhu sexy ah oru pic irundha anuppa mudiyuma
Uma : yen da ethukku
Sam : neenga inga illala so na atha paathu
Uma : kai adika poriya
Sam : aama aunty
Uma : avalo mooda irukka iru anupuren
Sam : hmmm

Uma : ok va da..
Sam : selfie sexy ah anupunga aunty mudinja

Uma : ok va
Sam : sema aunty.
Uma : sari seekkiram mudichittu thoongu
Sam : sari poringala
Uma : yen da
Sam : unga molai sooper aunty.
Uma : appadiya
Sam : aunty inga vaanga ungala paakanum pola irukku
Uma : dai ippo eppadi uncle irukaanga
Sam : pls aunty
Uma : purinjuko da
Sam : sari aunty.
Uma : aunty mudinja kaalaila varen
Sam : sari aunty bye

I mastrubated thinking uma and slept.

Next day morning i got up and started getting ready to office. Aunty called me and said uncle innum pola da ippo varadhu kastam nu. I said ok aunty she gave a kiss in the phone and kept the call.

I got ready and started from home to pick up sushu. I reached her and gave her a call. She said coming nu. I saw her. She was in stunning beauty.

FB-IMG-1596784708485

I was looking at her. She was sexy cute no words to express. She got into the car and we started from there. I said her ur looking too hot sushu today. She said lalitha is coming know. I was upset hearing that. I didnt spk and was driving. She asked y r u silent nu. I said nothing. Then she said i said that just to pull ur legs. I smiled at her. She kept her hand in mine and holded it. I kissed her hand. We reached office in some time. I entered the office and she came 10 min later. I sat near to her only. She came in and asked y here not using that rooma nu. I said then I can't sit near u know. She smiled and started doing her work. Every one came and started doing their work.

Princy came and spoke to me. Sushu was not der that time. Princy was resting her hand in my table and speaking to me.

I said her ur boobs are like mango hanging in tree. She said eat the mango its ripe to be eaten. I would love to princy. Sushu came and princy changed the topic that the resource is waiting for the interview nu. Saying that she kept the resume in my place and she left.

I said to sushu don't react when she enter and tell her the same not to showcase that she knows you. U also maintain the same with her.

I went to my cabin and called princy. She came in excusing me. I asked princy to bring that resume. She brought it and said me that pls take her. I am tired of looking for people. She said she is hot too. I said princy ur really hot today

And made her sit on my lap. I said princy in her ears that am going to bite the mangoes now nu. I pressed her boobs and she gave a kiss in my lips. Then i asked her to send the candidate for interview.

Lalitha came in.

20200807-132514

She was stunningly beautiful. We shaked hands and i asked her to sit. She started telling about her. I was recollecting the encounter she made with sushu.

She had nice pair of boobs. From her way of speaking i understood she is bold. I got a call and excused her. I was on call and was looking her lips. It was tempting.

Then I kept the call and continued with her interview. She was speaking and I got lost with her beauty. I was looking at her expression.

IMG-20200807-140215

Then asked the necessary details for offer process. I wanted to see her ass badly. She said thank you and got up. I purposely called her lalitha and she turned back

I got the clear view of her ass. She had a shaped ass. She asked me what I said either princy or radhika will be in touch for the further process. She asked if she is selected nu. I said yes to her she thanked me and left.

Radhika excused and came inside.

I was already tempted seeing lalitha ass. Radhika was also looking hot. I asked her to come and sit on my lap. She smiled and came and sat on my lap. I kept my dick in middle of her ass. She asked ennada ippadi nikkudhu. Unna paathathu la ippadi aachu di. She understood and rubbed my cock with her ass. I also raised by dick penetrating her ass. I kept my hand in her boobs and massaged. She rubbed fast with her ass. I said radhika am cumming nu. She then got up kissed me and went. I went out to my place then. Sushu was not der in her place. I understood she would have gone out to meet lalitha nu.

The day passed on like that. Evening sushu was waiting near the bus stop for me. I went and picked her up. We both started from der.

I went near sushu and smelled her armpit.

She asked what r u doing sam. I said her am smelling ur armpit sushu. I kept my hand around her waist and pulled her towards me. I asked her wat did her friend say nu. She said we both are happy nu. She asked me wen did the offer will get rolled out nu. I said hopefully by tomorrow sushu. She said lalitha thanked her a lot. She asked me y no one is sitting near me nu. I said its u nu. Sema idam pa adhu anga vachu enna pannalum yaarukkum ethum theriyaadhu nu. I laughed and said paara adhu ennala note pannirukku nu. She asked me how did the interview went nu. I said it was ok di. I pressed sushu ass suddenly pulling her towards me.

Ennada pandra. Sushu un kundi semaya irukku. Enna aachu da thidirnu. I slowly put my finger in her ass crack and started caressing it.

Dai methuva da. Enna pandra pothum da ippo pls. Enna moodakadha ippo enna irakki vitiruva appuram na enna panna. Venum na en veetukku va ippo. Hmm appuram. I kissed her. Ennala mudila di. Control pannu da innoru naal kandipa. Her place came. i dropped her and went. I went home and refreshed. I was thinking wat to do. I pinged uma aunty. She said uncle is der da nu. I then went out had my dinner and came back.

Princy called me then. Enna da pandra. Ippo tha dinner mudichutu vandhen di. Nee enna pandra. Summa tha iruken da. She asked me then amma innum varalaya da nu. I said no pa. She said that in her home also all went for one marraige and they will come tomorrow only nu. Sooper Di sollave illa. First polanu tha da sonnanga appuram evening na veetukku vandha appuram ellarum call panNi kooptanga so they went da.

Princy : bayama irukku da
Sam : yendi
Princy : thaniya iruken la da thani veedu vera
Sam : hmmm selfie annuppu pa paakanum pola irukku

Ennadi ippadi anupirukka
Princy :yen da
Sam : mudila di semaya irukka
Princy : pidichirukka
Sam : romba di...Thaniya paduka bayama irundha sollu
Princy : aama bayama irukku
Sam : varava
Princy : va da
Sam : nijama va di
Princy : aama da va da
Sam : location anuppu

She shared me the location. I locked my home took my bike and proceeded. Uma aunty seeing me going called me and asked where I am going nu. I said aunty my friend met with an accident nd i am going to hospital nu. She said go safe and kept the call. I was nearing princy home and my heat started beating fastly.

I called princy. She asked me casually where r u da nu. I said I am near ur house and.my heart is beating fastly nu. She said don't worry door is open come in directly. I entered the house and made sure that no one is watching me.

I went inside the house and sat in the sofa. She locked the door and came. She asked me wat u want to drink. I said water. She offered me water and sat beside me.

I drank it and she was looking at me. I asked her ennadi appadi paakura. Illa ippo inga indha nerathula nee en veetula irukiradha ninachu unna paakuren da. She asked me to be normal and comfortable. I was actually sweating. She wiped it off with her hands. I took her hands and holded it. We were speaking on general topics for some time. Then she switched on the tv. She slowly leaned on me. I kissed her in her neck. I asked her to take me through her house. She was showing her house and i followed her. She suddenly stopped i went her and banged her.

She turned back and saw.
Princy : enna da
Sam : theriyama iduchiten di
Princy : appadi pannadha di

She came close and i hugged her slowly. Her boobs got crushed in my chest. Sema mola di unakku. My dick started raising. We both hugged again. I kept my ass in her ass. Kaiya enga da vachirukka. Un kundila di. Na appadiyae princy kundiya ammukki viduren. Dai medhuva ammukku da. Innaiku full night irukku. We then came back and sat in sofa.

Na princy ya lite ah endirikka sonna. Ava enthirucha. Ippo illai di nu sonna. Ava soothu en kaila pada ukkandha. Ava kundiya thirumbavum thadavuna. She came close and kissed me.

Ava tops ah lite ah keela irakki kiss pannen. Na ava kundi la thadavunadhu la ava mood aana. Dai oru madhuri aagudhu da enakku ippove. I asked her to sit in my lap. She got up and sat on my lap. I slowly massaged he boobs. Unakku nalla periya molai princy. Medhuva ammukku da. Na rendu molayayum amukki viten. Dai va bedroom polam nu koopita. She switched off all the light locked the door. Na va kundiya thadavitte ava kooda poitu irundhen. Ava nadakkum bodhu. Ava kundikku nadula virala vachiten. Athu avanadakkum bodhu konjam konjam ma kundikku nadula poi maatichi. Appuram bedroom screen ellam close pannitu ac on pannitu light off panna pona. Princy light off pannadha di nu sonna. Na un moonja paathute irukanum di. Ava enna appadiye kiss panna.

Dai phone la avalo romantic ah irundha ippo yenna aachu da. Methuva pannalam nu nee thana sonna di. Dirty ah iru da enkooda ippo. Kandippa princy.

Oru nimisham iru da varen nu sonna. Enda di pora. Onnukku varudhu da poitu varen. Door open panni vachitu poga sonna. Ava poi onnukku irukka arambicha. Ava onnukku thannila vidura sathama ketuchu. Na odane bathroom ku ponen.

20200810-164035

Ava vekkathula pussy marachi onnukku pona. Inga yenda vandha. Nee onnukku irukiradha paaka aasai di. Chi poda. Appuram kaluva pona. Na tha unakku kaluvi viduven nu sonna. Ava thanniya peechi adicha na ava pundaila kai vachi kaluvi vitten. Appuram ava jatti potutu bedroom ku vandha. Naanum ponen. Idhu dha da en bedroom. Innaikku namma bedroom idhu dhan. Enna katti pidi da.

Naanum avala irukama katti padichen. Appadiyae avala bed la saachu ava molaya kiss pannen. Molaiya aluthi kiss pannen mola appadiyae amungi ulla pochu. Sogathula ava kaiya thookuna princy akkula mondhu paathu nakuna. Dai enna avalo pidikuma da. Aama di en chella kutti.

Ava kaiya nalla thooki nakkuradhukku kaamicha. Naanum ava akkula nalla nakkiviten. Dai en akkulaye ippadi nakkuriyae. Appo en pundaya enada pannuva. Un pundaya appadiyee saapiduven di. We both we lying in bed. I kept my hand in her ass.

I massaged her ass.

Princy smiled at me. Ennada kundi la kai vaikura

Enakku pidicha idam princy adhu. Un kundi sema shape di. Malai madhuri di un kundi. Yen da appadi soldra. Aama di. I placed my finger on her right ass and said inga paaru ippo malai erudhu and stopped in the upper part of her ass. She smiled again and i continued ippo malai irangudhu and my finger proceeded towards her ass crack. Correct ah ava kundi ottai la poi ninnuchu. Ava enna eluthu oru kiss panna. Kundiya ippadi thadavi moodu ethura vithya enga da kathukitta. Koosi appadi moodu erudhu da. Na appadi medhuva ava kundikulla virala vitta.

Dai kundiya kodayadha da valikkum. Na valikama pandren di. I grabbed her towards me and kissed her penetrating my finger in her ass slowly. We both kissed passionately for more than 15 minutes. She started sucking my lips. Ava naakka en vaaila ulla thalluna. Na appadiyae ava nakka sappivitten. Appuram en naaka ava naakala nakki vitta. Enga rendu peru nakkum katti pidichu vilalyadichu. Na ava kundikulla irundhu virala eduthen. Kuppura paduka sonna. Edhuku da. Un kundiya kiss pannanum princy aasaya irukku. Ava kuppura padutha.

Na appadiyae ava kundi la vai vachu kiss pannen. Ava full kundiyayum kiss panni vitten. Appuram ava kundi nadula vandhu kiss panna. Ava pant mela appadi naakala nakki vitta. Dai ena kolladha da ippadi. Ava thirumbi paduthu enna patha.

Na princy molaya pathen. Ennada enna paakama en molaya paakura. Un moonja vida un mola perusa irukku princy. Appadi poi ava molaya kiss pannen. Ava nipple thattu pattuchu. ava dress mela vachu appadiyae ava nipple sappi vitten. Innoru molaya kaiyala pisanju vitta. Appuram ava mela eri ukkandhu ava rendu molayayum amukki vitta. Ava appadiyae enna eluthu kiss panna. Na avala ukkara vachi ava tops zip kalatuna.

Ava enna paathu nee first ellathayum kalattu da na. Nee kalathi vidu di. Ava oru oru dress ah kalathuna. En kunju jatti ya kilichittu vara madhuri irundhuchu. Ava meduva en sunni la kai vachu thadavi vitta. Appuram en jatti baniyan ellathayum kalati enna ambala kundi aaki enna paathu siricha. Enna di sirikura. En kaadha vandu nakki vittu na ippo dress kalatta maatten. Ne mattum ippadi nude ah iru na. Na avala eluthu pidichen. Ana ava en kaiya thatti vitutu oduna.

Paaru da un poolu eppadi nikkuthu nu. Unnala tha di ippadi nikkuthu. Un kudikulla ponum nu tha nikkuthu. Vadi inga. Ne vandhu enna pidi da. Ava oduna. Ava mola melayum keelayum adichu. Na atha paathu avakitta sonna princy unna vida un molayum soothum tha romba vegama odudhu. Na appadi sonnadhum ava enna pidikka vandha. Na oda la. Ava vandhu enna pidicha. Na avala katti pidichu kiss panna. Nee yen da odala. Nee odivaradha pakkatha di. Enna da un sunni ivalo perusa irukku. Paathu podu da ennaya. Naa ava tops kalathuna. Ippo ava verum bra and jatti oda ninna.

Na pakkathula poi appadiyae ava kundiya thadavuna. Ava en poola pidichu aatuna. Princy iru di un kundiya mondhu paakuren. Na muuti pottu nina ava kundi la mokka vachu mondhu paathen. Ava soothu vasana enna innum moodakichu. Na ava kundiya appadiyae nakki vitta. Appuram medhuva ava jatti kalatuna

Ennadi mudi konjama tha irukku. Aama da nee varenu vega vegama trim panniten.unakku pidichirukka. Semaya irukku princy. Appadiye avalukku viral pottu vitten. Ava monaguna sam medhuva da. En pundaila kiss pannu da. Ava jatti iram aachu.

Princy un jatti iram aachu adhukullara. Hmm aama da nee enna idhu pannunadhuke ennaku olugiduchu. Sari vidu paravala. Namakku innum time irukku pa. Sema structure princy unakku. Rendu perum bed ukkandhu tv paathom. Na marupadiyum ava molaya amukki vida arambichen. Dai thiruppiyum enna moodakuriya. Aama di.

Ava thoppul la poi kiss panna. Ava iduppu fulla kiss panni vitten. Koosudhu da enakku. Appuram ava thoppul la naakka vittu nakki vitten ava appadi en thalaya kodhi vitta. Ava moodagura nu therinjuthu. Appadi pala palanu irukira kala thadavuna. Athu avalukku innum moodachu. Ava jatti mela kaiya vachu appadi thadavuna. Ava moodagura madhuri ava pundaya kodhi vitta. Apuram avala kuppura nikka sonna. Ava ninna. Ava sootha thirumbavum mondhu paathu nakkuna

Appuram en kunja ava kundikku nadula vachu thecha. Sam semaya irukku da. Ennakkum princy un soothu la ippadi vaikirathu semaya irukku. En kundi vasana pidichirukka da. Sooper ah irukku princy ellam unakku. Nee oru gumthalakka figure di. I then asked her to stand in bed. She stood up. Na ava pundaya kiss panna. Ava punda smell semaya vandhuchu.

Ava jatti melaye vachi naaka ava pundaikulla vittaen. Ava monaguna na avalukku appadi naakku podum bodhu ava kaal nadunguchu. Dai enna la mudila da.kaala virichu En moonja ava pundaikkulla vacha. Ava punda smell um onnukku smell un serndhu enna innum moodakichu. Na ava pundaya kadicHu vitta. Sam nakka en pundaikkulla vidu da enna ne vittadhu pidichu irundhuchu. Na appuram avala padukka vachu nakki vitta. Medhuva ava jattiya navuti ava kundiya kiss panna

Sam kundi la ennada direct ah naaka vaikura. Princy ya unakku avalo pidikuma da. Aama di en chella kutti. Ava kundi ottaila na nakki vitta ava thudicha sogathula. Oru 10 min nakkuna appuram ava jattiya kalathi vitten appuram ava bravayum kalathi avala ambala kundi ya paathen. Dai enna appadi paaka dha da ennakku oru madhuri irukku. Enna ava mela padukaa vacha. Na avala katti pidichu en mela paduka potten. Ippo ava kundi en poolu mela irundhuchu. Ava kundiyala en poola nalla aluthi thechu vitta. Na avala mela vara sonna. Ava correcta ava pundaya en vaila padura madhuri ukkaandha. Na avalukku naalu pottutu irundhen. Naaka nalla ulla vitu vittu edutha. Ava sogathula monaguna. Sam appadi tha da. Semaya nakkura da enna. Na viral podum bodhu indha sugam enakku kidachadhe illa da. Innaki ku tha ippadi sugama irukku. Ava pesinathu enna innum moodakichu. Na innum nakka ulla thalluna.

Avalum embi embi ukkandha. Ava vegama appadi senja. Dai enakku kanji varudhu da na. En vaila appadiyae vidu princy na un kanja kudikiren ava vegama embuna na athuku yetha madhuri naaka ulla vitten oru nimishathula ava kanja en vaila oothuna. Ava kanji nalla taste ah irundhuchu. Konjam padhani smell vandhuchu. Ava appadiyae 69 position la enakku oombi vitta . Ava vai en kunji la patta udane. Enakku nalla nattikichi. Dai en vaikulla fulla poga maatikudhu. evalo perusa valathu vachurukka. En poola kiss pannitu oombuna. Na ava kundiya mondhu pAathu nakki vitta. En kai ulla vittu ava molaya pidichu amukuna. Appuram ava nipple la rendu viralalukka nadula vachu aatuna athu avalukku moodachu. Enakku vegama oombi vitta. Enakku kanji varudhu princy nu sonna. Dai en vaila vidu da kanjiya na taste pannanum na. Vegama oombuna en kanji vaila pochu. Keela sindhama ellathayum kudicha. Appuram vilunguna. Evalo kanji da pulippa irukku da na. Appuram renduperum bedla appadi sanju paduthom. Thanni edu princy nu sonna. Ava enakku onnukku varudhu na onnukku poitu thanni eduthutu varen nu sonna. Na enakku appo uppu thanni thadi nu sonna. Purila da ennadhu na. Enakku princy onnukku tha kudikanum na. Chi onnukku yaaravadhu kudipaangala da. Na kudipa di un onnukku na. Pls princy thaa di na. Ava en pakkathula vandhu enna avalo pidikuma da unakku. En onnukku kudika kekura. Aama di unna avalo pidikkum. Eppadi da thara onnukka na. Vadi bathroom polam nu sonna. Bathroom ponom na ava kundiya thadavite pona. Poi bathroom floor kanju irundhuchu na floor la paduthen avala en vaila vandhu irukka sonna.

Dai ippadi na enakku ippo varala na. Na avalukku naaku poten vegama nakka ulla vittu aatunen ava sam vara madhiri irukku na. Na udane vegama nakkukuna ava varudhu da na . Na vaaya thirandhu vachen.
Ava en vaila onnukku irundha. En moojula ava onnukku aagiduchu. Romba uppu di un onnukku. Enna kiss panna. I love u da nu sonna. Naanum love u princy nu sonna. Avale shower open panna. Rendu perum nude ah kulichom. Ava enakku soppu pottu vittu kulippati vitta. En poola thirumba neevi vitta. Appuram na avalukku soap pottu vittu ava molaya amukki vitten. En poola ava kundi la vida try panna. Athu pogala. Bath room la oil irundhuchu. Adha eduthu en poola nalla princy thadavuna.

Na ava kundi ottai la thadavuna. Appuram avala nalla kuniya vachu ulla vitten. Athu konjam ulla pochu. Dai romba valikuthu da. Iru pa medhuvaaga va pandren na. Appuram medhuva avala kundi adicha. Ulla konjam konjama soruguna ava molaya kasakki vitta ava mooda na. En kunju ippo fulla princy kundi kulla poiduchu. Ippo valikudha prince nu kaeten. Semaya irukku da ippo na. Na appadi konjam vegama kundi adicha avala. Ava rendu molai kambayum neevi vitta. Athu nalla nattutu ninnichu. Enna vegama kundi adi sam nu sonna. Nanum vegama adicha. Oru 15 min kundi adichiruppa. Princy enakku ippo varudhu di nu sonna. Un kanja en kundikulla viduda nu sonna. Safe ah di na. Ippo safe period than da illa na tablet pottukiren sonna. Naanum vegama kundi adichu en kanja ava kundila vitten. Rendu perum appuram nalla kulichutu bedroom vandhom.

Ava enna sexy ah paatha. Rendu perum bed la kaati pidichutu paduthom. Sam en udambu fulla ah kiss panni vidu da nu sonna. Nanum ava thalaila irundhu ava udambu fulla kiss pannen. Princy kundiya mattum oru 5 times fulla kiss panni avala thirumba moodakuna. Dai en pussya nakku da na. Ava pundaiya nakki vitten. Appuram thirumba avala ambala kundi aaki en poola eduthu ava pundai la soruguna. Vegama oothom rendu perum. Rendu perukkum kanji ore time la vandhuchu. Appadiyae katti padichuttu thoongunom rendu perum.

I woke up in the middle of the night sice I was feeling thirsty. Na elunthu thanni kudicha. Princy jatti yum nighty yum potirundha. Eppo elumbi potta nu therila. Aana ava nighty mela thookitu irunthuchu.

Ava kundi tha en kannukku therinjuthu. Na medhuva poi ava kundiya mondhu paathu kiss panna. Appuram ava kundilayae thala vachi thoongiten. Morning princy elumbum bodhu en thala ava kundi la irundhuchu. Ava elumbuna udane naanum elumbita. Ava bathroom pona. Appuram na poitu vandha. Ava kitchen la coffee potutu irundha.

Princy sootha paatha odane kaalailayae en kunju thookikichu. Na poitu avala appadiyae en kunju ava kundila nalla padura madhuri katti pidicha. Ava appadiyae thirumbuna.

Enna da kaalailayae ippadi thookitu nikkudhu eppadi da nethu night appadi pottu enna poratti edutha. Adhu nethu di. Ippo kaalailaye ippadi un alagana kundiya paathu thookiruchu. Ne appadi thirumbi coffee podu. Na pinnadi irundhu unna podura. Chi poda enakku sema tired ah irukku. Ithuke ippadi tired aana eppadi di.

Ava sirichi kitte thirumbuna. Na avala appadi kiss panna. Rendu perum katti pidichi kiss panno. Na medhuva ava kundiya amukki vitta. Ava molaila kai vachu amukuna athukulla adupula irundha paal kottiruchi. Princy paaru paal kotiruchu unnala na. Kodu di na appadiyae kudikiren. Dai adupula irundha paal da. Nee poi haal la ukkaru. Na coffee potu eduthutu varen nu enna kitchen la irundhu thurathi vittuta.

Na halla ukkandhu ava kundiyave paathu tu irundhen. Prince sootha paaka paaka en poolu romba perusachu. Na jatti la irundhu en poolukku viduthalai koduthu ava sootha paathu aatitu irundhen. Ava coffee eduthutu vandha. Na poola velila eduthu vitirukadha paathu. Yen da ippadi pandra. Enakku romba mooda irukku princy. Nee inga va en madila vandhu ukkaru solli. Avala en madila ukkaara vachen.

Princy en poola correct ah ava kundikku nadula vachi tu ukkandha. Semaya irukku princy. Rendu perum coffee kudichu mudichom. Ava elumba pona. Na avala elumba vidala enakku ippadiyae unna oruvarai podanum pola irukku princy nu sonna. Hall la vacha da. Aama di nu sollitu ava molai kamba neevi vitta. Enna eppadi moodakanum nu nalla therinju vachirukka da. Na meduva ava dressa appadiye thokki kundi valiya ava pundaikulla vitten. Nalla medhu medhu nu ulla pochu. Jatti enga princy. Nee enna poduva nu theriyum atha jatti podala da. Ava molaya nalla pisanju en poola nalla ulla vittu aatuna. Avalum nalla embi embi enakku thookki kodutha. Dai enakku vara madhuri irukku da nu sonna princy. Enna di unakku odane olugidudhu. Nee enna antha podu podura da. Appadi sollite vega ma kuthuna. Enakkum varudhu princy ni sollitu rendu perum ore time la kanjiya vittom. Na appadiyee sofa la sanja. Princy en mela sanja. Princy thirumbi enna paathu ukkandhu enna kiss panna. Serndhu kulipoma da na. Sari di appadinu avala appadiyee bathroom ku pona. Shower ah open pannitu rendu perum kulichom. Kulikkum bodhu na princy ku naaku pottu vitten. Ava monagikite kanjiya en vaaila vitta. Dai nethu night la irundhu enna olunga vachukitte irukka da nee. Appuram rendu perum kulichuttu velila vandhom. Ava dress maathuna. Na paathu rasichutu irundhen. Appuram velila poi paaru di naanum poi dress maathitu office varenu sollittu Kilambiten.

I reached home and took bath and refreshed. I was feeling hungry and my house calling bell rang. I went and opened the door.

Uma aunty was standing outside. I was surprised seeing her. I asked her to come in. She came in and asked how is ur friend da. I asked which friend aunty. She said your friend who got admitted in hospital da. Oh avana paravala aunty. Night thoonguniya da. Illa aunty thookame illa. Tiffen ennadhu da. Therila uma velila poi tha saapidanum. Aunty veetukku variya saapida. Ennadhu aunty. Dai tiffen da eppovum unakku athe ninaippu. She bend down to take something and i turned back.

I saw her aSs shape. My dick started getting errection. I went and hugged her from back. Ennada aunty kundiya paathu tha unakku moodu varudha. Aunty vandhu evalo neram aachu nee aunty ya kiss pannavum illa katti pidika kooda illa da. Sorry uma chellam night thoongalaya tired ah irrukku uma atha. Office la vera innaikku vela irukku niraya. Sari seekiram kilambu da appo. Uncle enga uma. Avaru mela kilambittu irukkaru. Sari na poren da. Kiss koduthutu po uma enakku. Ava vandhu enakku lip la kiss panna. En phone bell adichudhu. Na eduka ponen uma aunty bye sollittu poitanga.

Sushu called me asking where r u nu. I said konjam late sushu ippo tha start pandren sonna. Appuram vegama poi avala kootitu office poiten.

I went to my cabin today since I need to sleep for sometime. I heard a knock in my cabin. I asked to come in. It was princy.

She said that lalitha is following it up for the offer process. I said will close it today nu. The door closed. Oh princy sema thookam varudhu di. Ennala mudila di. Ennalayum tha da. Enna nethu andha podu potta enakku than da tired ah irukanum. Adi vaanguna unake ivalo tired na adi kodutha enakku. Hmmm sari na poren offer mattum mudi da pls. Sari di.

After sometime i heard another knock on the door. I said yes and sushu came in.

Nethu call edukalanu kovama da. Illa di yen. Illa onnum pesala olunga. Nera cabin la vandhu ukkadhuta atha keten. Illa pa nethu thoonga ve illa en friend ku accident nu hospital poiten. Morning tha vandhen pa atha. She came near and blew air on me.

Sushu enna di pandra. Summa da. Sari lalitha offer innaikku poiduma. Poidum di. Sari nee paaru nu sollitu sushu poita. I syed and slept for one hour. Then weNt to washroom and got refreshed and came.
Did offer release work. I called sushu and said that the offer called released. She felt happy and said that my dinner bill is on her. I said not today da tomorrow pa pls. I need to sleep da today. Ok da appo naalaiku kandipa saria. Saying this sushu went. The day passed on. Evening i dropped sushu and went home.

I was tired so I took bath had dinner and went to bed early.