• If you are trying to reset your account password then don't forget to check spam folder in your mailbox. Also Mark it as "not spam" or you won't be able to click on the link.

Erotica Sex with office collegues

Xmen

Thala semmaya iruku indha story... Please continue pannunga... Konjam periya update ah kudunga... Bus la grope pannara mari neriya scene kondu vanga... Car use pannadhinga... Sexting and phone calls situation nalla iruku

I went to my car and unlocked it. I started towards the hotel. Megha called me and checked where I am. I said her am on the way megha. Cool sam. Me too on the way. Sure megha. Will catch up then. I proceeded to the hotel. In half an hour again i got a call from megha. She said that she has reached. She asked me where I am. Sorry megha I got stuck in traffic. I should reach in 15 min max.
Traffic got cleared and reached the hotel.
I gave my car to wallet parking and entered the hotel. Megha was waiting for me in the reception.

I entered the hotel and she was looking at me. I went near her and said sorry megha for late. No issues sam. We both moved towards the table i booked. We both sat opposite to each other. I asked for a bottle of water. The waiter brought it. Then he asked veg or non veg. I looked at her. How about u sam. Non veg megha. She said she also will go with that. Its a buffet restaurant. After 10 min waiter came and asked sir complimentary wat u want sir. Wat all is there. Sir we serve one pint beer or juice. I saw megha again. I said the waiter I'll confirm in 10 min. Wats ur choice megha. Wats urs sam. If it wasnt a lady sitting in front of me my choice would be beer megha. I too will con with the same then sam. I called the waiter and asked for beer. So megha tell me. Sam if u dont mind can u come this side along me and sit. If its fine with u i dont have any issues megha.

I went and sat beside her. Sit comfortably sam i will not rape u. I laughed and said I would love to megha. Chi sam. The waiter came and placed the beer and opened it.

First cheers megha and we both sipped it. So megha tell me something about u. Well sam let's not be too formal. If it's so we would have done it in office only. Sure megha. Just want to know about u. Ok so u know my name and I am a divorcee. I have a kid who is studying. I reside in this place. Any more details sam. Hahaha so ur basically from. Wait I'll guess. Hmmm intresting. Ur from Tirunelveli. Wow sam. How come u guessed it correctly. Thirunelveli basha eppadi megha. Sooper megha appuram sollunga enna pannalam. We need more business from ur company. Ungala pathi sollunga sam. Na sam almost from ur place and single.
Wow short and sweet. Sales la irundha ippadi la pesanumo. Pesa mattum illa ella velayum seiyanum. Just joking megha.

Megha had a nice pair of boobs. She was dusky. Sema katta. Sollunga megha enna pannalam. Wat u need from us. The waiter came and served the starter. Sam business ku na garanty. Neenga enna tharinga. Neenga enna ethirpaakinga nu sollunga megha.

I have a own house in chennai sam. Sufficient ah money yum irukku. Nalla salary vera. Appo appo ungala mathuri vendors vera tharuvanga. So money kum perusa problem illa. Megha onnu puridhu neenga enna ethir paakinga nu. Irunthalum eppadi confirm panna. Na tha sonnala sam na divorce nu. Second marriage pandra idea vum illa.

Ok puridhu megha. Konjam sollunga sam ungalukku purinjadha. Matter ku kooti kodukka soldringa. Avalavu tha sam. Avalavu thana evalo kastam theriyuma megha. Amount yaaru pay pannuva. Athu na pannuva sam. Appo neengale aal thedalame na edhuku nadula. Safety ku tha sam. Anna ennoru beer na. Enna sam. Open ah sollunga megha.

Pakkathula va sam. Matter panna mudila. Ayiyo. Sam appadi illa. Athellam nalla mudiyum. Athu paathale theridhu. Konjam pesa vuduriya sam. Ok ok. Matter panna aal venum. Naana velila poi theda mudiyaadhu. Onnu peru ketirum innonu safe kidaiyadhu. Appo enna mama vela paaka solringa. Aiyo appadi illa sam. Aana lite ah appaditha. Ennakum oru beer sollu.

Anna ennum rendu beer. Ippo thana da unakku vaangina. Mudichituya. Illa megha ippo mudinjidum. Sollunga megha olunga na enna pannanum. Enaku matter pannanum nu theva padum bodhu oru aal venum. Ore aal venuma illa yaaru naalum paravalaya. Ore aal na ok sam. Enga vachu matter pannuvinga. En veedu irukku sam. Ok kulanthai irukannu sonninga. Amma veetula vitirukka. Hmmm. So appo ivalo naal enna pannuninga. Carrot finger. Chi megha. Yen nee kai adika maatia. Athellam undu megha. Appuram enna.

Beer sir open pannava. Pannunga na. Aama nee matter pannirukiya. Yaaru naanu. Ada ponga megha. Kanni paiyana da nee. Dai vekkam mattum padadhada pls.

Sirikaadhinga megha. Sari ungalukku eppadi aal venum. Enna madhuri. Appadi la onnum perusa illa da. Santhosama irukanum. Sam enaku beer ithoda podhum. Y megha. Romba naal ku appuram kudikirena atha. Ok. Santhosamana. Unakku ella na ippo ukkandhu vilakanum. Bed la enna nalla trupthi paduthanum.

Sari ethuku indha matter ku enna choose pannuninga. Ur not married. Appadi nalum na ponnunga kooda tha poven megha. Athu nala tha unna choose panna. Purila megha. Dai wrk pandra vendors yaaraiyum ennaku pidikala. Nee enna meet panna varathuku munnadi na un dp fb la un photo paathen. Athu nala tha unna choose panna podhuma. Ok ok ippo puridhu. Aana ennaku onnume theriyadhe. Paravala na solli tharen. Hmmm. Nee car la thana vandha. Neeye enna veetula drop pannidu. Sari megha. Enna da na sonnathukku nee ethum solla. Enna vachikirenu solrenga. Hmmmm aama. Romba paavam neenga megha. Paaru neengale enna thurathiduvinga. Appo unnaku ok va. Hmmm. Sari va poi saapidalam. Megha oru nimisham. Sollu sam ellam ok but indha visayam namma rendu perukulla mattum tha irukkanum. U also need to adjust with me at times like if am not able to come u also shd understand. Nee ok sollita la athu podhum. Va saapida.

Appuram rendu perum poi saapitom. Sam enakku konjam bodhaya irukku. Enna megha idhukeva. Bodha na kicka ah irukku da. Sari bodhai la matter panna semaya irukumame appadiya megha. Na appadi ithuvaraikum pannunathu illa sam athunala ennakku theriyadhu. Unakku ok na innaikku venum na try pannalam. Ponga megha. Dai pls da vekka padatha. Nee vera edhavadhu sapiduriya. Illa megha. Appo bill sollidu. I called the waiter and asked him to bring the bill.

We both then went to wash our hands. We came and waited for the bill.

Na megha vaye paathutu irundhen. Ennada paakura. She came near and said ennada en molaya pidichirukka appadi paakkura. Sooper ah irukku mega unmailaye. Then the bill came. I took my card to pay the bill. Megha said that she only will pay the bill and gave her card to waiter. Then we paid the bill and went out. Sam enna drop panna mudiyuma. Enna megha ippadi karkuringa. Kandippa megha. I gave the token to bring my car. The car came. Awesome car da.

Then we both entered the car. She guide me the way to her home. Since it became late there was not much of traffic. So we reached the home soon. I parked the car in front if her house. Then megha got down from the car. I too got down. She was speaking to me for 2 min. My car key suddenly fell down. She took the key and asked me to come in. Megha late Agiduchu na kilamburen. Megha saaviya ava dress kulla potutu. Venumna eduthutu po illa veetukku ull va da. She then opened the door and we both entered her house. Veeta suthi kaamicha. Veedu sooper megha. Sari megha savi thaanga. Sam neeye eduthukko. Illana night inga thangu en kooda.